MỤC LỤC LỜI CÁM ƠN.1MỤC LỤC.2BẢNG HÌNH VẼ.5TÓM TẮT LUẬN VĂN.71. GIỚI THIỆU.91.1. Những kỹthuật cân bằng tải giữa các server.101.1.1. Xửlý các yêu cầu kết nối tập trung.111.1.2. Xửlý các yêu cầu kết nối phân tán.141.2. Cân bằng tải trong mạng nhiều bridge/switch nối với nhau.201.2.1. Per-VLAN Spanning Tree (PVST) và PVST+.221.2.2. Multiple Spanning Tree (MST).241.2.3. EtherChannel.271.3. Cân bằng tải trong mạng gồmnhiều router kết nối với nhau.281.3.1. Routing Information Protocol (RIP).291.3.2. Interior Gateway Routing Protocol(IGRP) và Enhanced IGRP(EIGRP).301.3.3. Open Shortest Path First (OSPF).321.3.4. Per destination.321.3.5. Per packet.332. TỔNG QUAN VỀLAYER 2 SWITCH.352.1. Giới thiệu chung.352.2. Các chức năng điển hình của layer 2 switch.362.2.1. Chức năng học địa chỉ.362.2.2. Quyết định forward/filter.402.2.3. Chống Loop.412.2.4. Virtual LAN (VLAN).472.3. Các frame được truyền đi nhưthếnào.482.4. Switch “nói chuyện” với các thiết bịkhác nhưthếnào.493. TỔNG QUAN VỀCÁC CHƯƠNG TRÌNH NETWORK SIMULATOR.523.1. Lý do sửdụng Simulation.523.1.1. Định nghĩa.523.1.2. Mục đích.523.1.3. Những ưu khuyết điểm của hệthống Simulation.533.2. Các chương trình Simulation đang được sửdụng.533.2.1. MIT's NETSIM.533.2.2. NIST.543.2.3. CPSIM.543.2.4. INSANE.553.2.5. NEST 2.5.553.2.6. REAL 5.0.563.2.7. NS version 2.0.573.3. Network Simulator.583.3.1. Kiến trúc.583.3.2. Sơlược các thành phần tạo môhình.603.3.3. Sơlược vềNAM ( Network AniMator).633.3.4. Một chương trình ví dụvềNS.654. CÁC MÔ HÌNH SOFTSWITCH VÀ KẾT QUẢKIỂM TRA.714.1. Các mô hình SoftSwitch.724.2. Kết quảkiểmtra các mô hình SoftSwitch bằng NS.764.2.1. Kết quảkiểmtra môhình 2.764.2.2. Kết quảkiểmtra môhình 3.774.2.3. Kết quảkiểmtra môhình 4.785. CÁC MÔ HÌNH CÂN BẰNG TẢI VÀ KẾT QUẢKIỂM TRA.825.1. Các môhình cân bằng tải đềnghị.825.1.1. Theosốthread.825.1.2. Theo priority.855.2. Kết quảkiểm tra các mô hình.875.2.2. Mô hình nhiều module cân bằng tải.885.3. Kết luận.896. CẤU TRÚC DỮLIỆU VÀ GIẢI THUẬT.926.1. Cấu trúc dữliệu.926.1.1. Các hằng số được định nghĩa trong chương trình.926.1.2. Các biến toàn cục.926.1.3. Cấu trúc dữliệu cho forwarding table.936.2. Giải thuật.957. ĐÁNH GIÁ VÀ KẾT LUẬN.1027.1. Kết quảkiểmnghiệm.1027.1.1. Mô hình 1.1027.1.2. Mô hình 2.1037.2. Kết quả đạt được.1047.3. Đánh giá vềchương trình SoftSwitch.1047.3.1. Ứng dụng 1.1047.3.2. Ứng dụng 2.1057.4. Hướng mởrộng của chương trình.107TÀI LIỆU THAM KHẢO.108PHỤLỤC.
MỤC LỤC
LỜI CÁM ƠN.1
MỤC LỤC.2
BẢNG HÌNH VẼ.5
TÓM TẮT LUẬN VĂN.7
1. GIỚI THIỆU.9
1.1. Những kỹthuật cân bằng tải giữa các server.10
1.1.1. Xửlý các yêu cầu kết nối tập trung.11
1.1.2. Xửlý các yêu cầu kết nối phân tán.14
1.2. Cân bằng tải trong mạng nhiều bridge/switch nối với nhau.20
1.2.1. Per-VLAN Spanning Tree (PVST) và PVST+.22
1.2.2. Multiple Spanning Tree (MST).24
1.2.3. EtherChannel.27
1.3. Cân bằng tải trong mạng gồmnhiều router kết nối với nhau.28
1.3.1. Routing Information Protocol (RIP).29
1.3.2. Interior Gateway Routing Protocol(IGRP) và Enhanced IGRP
(EIGRP).30
1.3.3. Open Shortest Path First (OSPF).32
1.3.4. Per destination.32
1.3.5. Per packet.33
2. TỔNG QUAN VỀLAYER 2 SWITCH.35
2.1. Giới thiệu chung.35
2.2. Các chức năng điển hình của layer 2 switch.36
2.2.1. Chức năng học địa chỉ.36
2.2.2. Quyết định forward/filter.40
2.2.3. Chống Loop.41
2.2.4. Virtual LAN (VLAN).47
2.3. Các frame được truyền đi nhưthếnào.48
2.4. Switch “nói chuyện” với các thiết bịkhác nhưthếnào.49
3. TỔNG QUAN VỀCÁC CHƯƠNG TRÌNH NETWORK SIMULATOR.52
3.1. Lý do sửdụng Simulation.52
3.1.1. Định nghĩa.52
3.1.2. Mục đích.52
3.1.3. Những ưu khuyết điểm của hệthống Simulation.53
3.2. Các chương trình Simulation đang được sửdụng.53
3.2.1. MIT's NETSIM.53
3.2.2. NIST.54
3.2.3. CPSIM.54
3.2.4. INSANE.55
3.2.5. NEST 2.5.55
3.2.6. REAL 5.0.56
3.2.7. NS version 2.0.57
3.3. Network Simulator.58
3.3.1. Kiến trúc.58
3.3.2. Sơlược các thành phần tạo môhình.60
3.3.3. Sơlược vềNAM ( Network AniMator).63
3.3.4. Một chương trình ví dụvềNS.65
4. CÁC MÔ HÌNH SOFTSWITCH VÀ KẾT QUẢKIỂM TRA.71
4.1. Các mô hình SoftSwitch.72
4.2. Kết quảkiểmtra các mô hình SoftSwitch bằng NS.76
4.2.1. Kết quảkiểmtra môhình 2.76
4.2.2. Kết quảkiểmtra môhình 3.77
4.2.3. Kết quảkiểmtra môhình 4.78
5. CÁC MÔ HÌNH CÂN BẰNG TẢI VÀ KẾT QUẢKIỂM TRA.82
5.1. Các môhình cân bằng tải đềnghị.82
5.1.1. Theosốthread.82
5.1.2. Theo priority.85
5.2. Kết quảkiểm tra các mô hình.87
5.2.2. Mô hình nhiều module cân bằng tải.88
5.3. Kết luận.89
6. CẤU TRÚC DỮLIỆU VÀ GIẢI THUẬT.92
6.1. Cấu trúc dữliệu.92
6.1.1. Các hằng số được định nghĩa trong chương trình.92
6.1.2. Các biến toàn cục.92
6.1.3. Cấu trúc dữliệu cho forwarding table.93
6.2. Giải thuật.95
7. ĐÁNH GIÁ VÀ KẾT LUẬN.102
7.1. Kết quảkiểmnghiệm.102
7.1.1. Mô hình 1.102
7.1.2. Mô hình 2.103
7.2. Kết quả đạt được.104
7.3. Đánh giá vềchương trình SoftSwitch.104
7.3.1. Ứng dụng 1.104
7.3.2. Ứng dụng 2.105
7.4. Hướng mởrộng của chương trình.107
TÀI LIỆU THAM KHẢO.108
PHỤLỤC.
<p>Mục Lục</p> <p>LỜI CẢM ƠN . 12</p> <p>Chương 1: GIỚI THIỆU HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID. 13</p> <p>1.1 Giới thiệu hệ điều hành Android . 13</p> <p>1.2. Lịch sử p ...
<p>Mục Lục</p> <p>LỜI CAM ĐOAN.5</p> <p>DANH MỤC CÁC CHỮ CÁI VIẾT TẮT.6</p> <p>DANH MỤC HÌNH VẼ .7</p> <p>DANH MỤC BẢNG BIỂU.8</p> <p>MỞ ĐẦU .1</p> <p>1. ...
<p>MỤC LỤC</p> <p>MỤC LỤC. 2</p> <p>DANH SÁCH CÁC HÌNH . 3</p> <p>DANH SÁCH CÁC BẢNG . 4</p> <p>I. GIỚI THIỆU . 5</p> <p>II. CƠ SỞ LÝ LUẬN THỰC HIỆN ĐỀ TÀI ...
<p>LỜI CẢM ƠN.11</p> <p>CHưƠNG 1: TỔNG QUAN CƠ SỞ LÝ THUYẾT .12</p> <p>1.1 INTERNET, WORLD WIDE WEB VÀ HTML .12</p> <p>1.1.1 Khái niệm cơ bản về Internet.12< ...
<p>MỤC LỤC</p> <p>MỤC LỤC 9</p> <p>DANH MỤC HÌNH.12</p> <p>DANH MỤC BẢNG .13</p> <p>DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT.14</p> <p>LỜI NOI ĐẦU .15</p> <p>Chương 1: Giới t ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay