BÀI TẬP VÀ THỰC HÀNH SỐ 4 (tiết 25-26) -
A. MỤC ĐÍCH VÀ YÊU CẦU
1. Mục đích:
- Củng cố cho HS những kiến thức và kĩ năng đã có khi lập trình với kiểu dữ liệu mảng.
- Củng cố cho HS một thuật toán sắp xếp các phần tử của một dãy (bằng tráo đổi) và kĩ năng diễn đạt thuật toán này bằng chương trình sử dụng dữ liệu kiểu mảng.
- Rèn luyện HS một ý thức cần có của người lập trình là viết chương trình với khối lượng tính toán ít nhất có thể được.
- Góp phần hình thành và rèn luyện tư duy lập trình, tác phong của người lập trình.
2. Yêu cầu:
- Học sinh nghiêm túc trong quá trình thực hành.
B. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Thuyết trình, hướng dẫn thực hành.
C. PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC
Máy chiếu projector, phòng máy, SGK, giáo án.
<p>I. Mục tiêu</p> <p>1. Kiến thức</p> <p>- Biết một số công việc cơ bản khi xây dựng một CSDL đơn giản;</p> <p>2. Kĩ năng</p> <p>- Biết xác định những việc ...
<p>Bảo mật trong hệ CSDL là:</p> <p>• Ngăn chặn các truy cập không được phép;</p> <p>• Hạn chế tối đa các sai sót của người dùng;</p> <p>• Đảm bảo các thông ...
<p>Hoạt động 1: Tìm hiểu bài toán quản lí</p> <p>a) Chuẩn bị của GV, HS cho HĐ1: Bài toán quản lí</p> <p>b) Nội dung kiến thức của HĐ1. Bài toán quản lí</p> ...
<p>3.2.3. Các chế độ làm việc với biểu mẫu</p> <p>(1) Mục tiêu: Học sinh có mong muốn tìm hiểu các chế độ làm việc với biểu mẫu.</p> <p>(2) Phương pháp/kĩ thu ...
<p>I. MỤC TIÊU:</p> <p>1. Kiến thức.</p> <p> Biết khái niệm liên kết giữa các bảng, sự cần thiết và ý nghĩa của việc liên kết.</p> <p> Biết cách tạo liên k ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay