Mục lục
Lời cảm ơn 4
Phần 1: Giới thiệu 5
1 Tên và mục đích của đề tài 5
2 Giới thiệu vài nét về cơ quan thực tập 5
Phần 2: Nội dung 6
Lời mở đầu 6
1. Khái quát về lập trình trong AutoCAD 8
1.1 Kỹ thuật tự động ActiveX (ActiveX Automation) 8
1.2 AutoCAD VBA 8
1.3 AutoLISP và Visual LISP 9
1.4 ObjectARX 9
2. Giới thiệu chung 10
2.1 Vài nét sơ lược về LISP 10
2.2 Lịch sử phát triển AutoLisp 10
2.3 Ưu nhược điểm của AutoLisp 11
3.Ngôn ngữ lập trình AutoLISP 12
3.1. Căn bản về AutoLisp 12
3.1.1 Xây dựng biểu thức AutoLISP 12
3.1.2 Cách nhập biểu thức AutoLISP: 13
3.1.3 Các hàm số học 13
3.2. Biến và ký hiệu trong AutoLISP 14
3.2.1 Gán giá trị cho biến 14
3.2.2 Giá trị trả về của hàm AutoLISP 14
3.2.3 Sử dụng các biến tại dòng lệnh AutoCAD 14
3.2.4 Các quy định về đặt tên biến 14
3.2.5 Nhập giá trị cho tham số 14
3.2.6 Phạm vi các biến trong AutoLISP 15
3.3. File chương trình AutoLISP 16
3.3.1 Tên file AutoLISP 16
3.3.2 Tạo file chương trình 16
3.3.3 Gọi file chương trình AutoLISP 17
3.3.4 Chú thích 17
3.3.5 Các hàm tự tạo 17
3.3.6 Biến toàn cục và biến cục bộ 18
3.3.7 Tạo các lệnh AutoCAD mới 18
3.4. Nhập dữ liệu 19
3.4.1 Nhập số nguyên 19
3.4.2 Nhập số thực 19
3.4.3 Nhập chuỗi 19
3.4.5 Tham số không rỗng 19
3.4.6 Kiểm soát dữ liệu nhập vào 19
3.4.7 Biến hệ thống 19
3.5. Một số hàm cơ bản 20
3.5.1 Hàm chuyển kiểu dữ liệu từ chuỗi thành số và ngược lại 20
3.5.2. Các hàm số học 21
3.5.3. Các hàm về chuỗi 23
3.6. Xử lý danh sách 25
3.6.1 Phân loại : 25
3.6.2 Tạo danh sách 25
3.6.3 Các hàm xử lý danh sách cơ bản 25
3.6.4 Các hàm xử lý danh sách nâng cao 26
3.7. Biểu thức điều kiện 28
3.7.1. Biểu thức điều kiện 28
3.7.2. Rẽ nhánh chương trình 29
3.7.3 Các hàm logic 30
3.8. Vòng lặp 31
3.8.1 Hàm Repeat 31
3.8.2 Hàm While 31
3.8.3 Hàm Append 31
3.8.4 Hàm 1+ 32
3.8.5 Hàm 1- 32
3.8.6 Truy xuất từng phần tử trong danh sách 32
3.9. Tạo hộp thoại 33
3.9.1 Khái niệm về file .DCL và các thành phần của hộp thoại 33
3.9.2. Phân loại các ttile 34
3.9.3 Các thuộc tính của tile 40
3.9.4 Các hàm điều khiển hộp thoại 41
3.9.5 Các hàm điều khiển các tile 42
3.9.6 Một số chú ý khi thiết kế hộp thoại 42
3.10. Các hàm xử lý màn hình đồ hoạ và thiết bị nhập 44
3.10.1 Màn hình đồ họa 44
3.10.2 Gọi hiển thị các menu 45
3.10.3 Các hàm truy xuất màn hình đồ họa và thiết bị nhập 46
4. Chương trình minh hoạ 48
4.1 Lỗ Gujong 48
4.2 Dầm chữ I 51
5 Kết luận 55
6 Các tài liệu tham khảo 56
<p>Mục Lục</p> <p>LỜI CẢM ƠN . 12</p> <p>Chương 1: GIỚI THIỆU HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID. 13</p> <p>1.1 Giới thiệu hệ điều hành Android . 13</p> <p>1.2. Lịch sử p ...
<p>Mục Lục</p> <p>LỜI CAM ĐOAN.5</p> <p>DANH MỤC CÁC CHỮ CÁI VIẾT TẮT.6</p> <p>DANH MỤC HÌNH VẼ .7</p> <p>DANH MỤC BẢNG BIỂU.8</p> <p>MỞ ĐẦU .1</p> <p>1. ...
<p>MỤC LỤC</p> <p>MỤC LỤC. 2</p> <p>DANH SÁCH CÁC HÌNH . 3</p> <p>DANH SÁCH CÁC BẢNG . 4</p> <p>I. GIỚI THIỆU . 5</p> <p>II. CƠ SỞ LÝ LUẬN THỰC HIỆN ĐỀ TÀI ...
<p>LỜI CẢM ƠN.11</p> <p>CHưƠNG 1: TỔNG QUAN CƠ SỞ LÝ THUYẾT .12</p> <p>1.1 INTERNET, WORLD WIDE WEB VÀ HTML .12</p> <p>1.1.1 Khái niệm cơ bản về Internet.12< ...
<p>MỤC LỤC</p> <p>MỤC LỤC 9</p> <p>DANH MỤC HÌNH.12</p> <p>DANH MỤC BẢNG .13</p> <p>DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT.14</p> <p>LỜI NOI ĐẦU .15</p> <p>Chương 1: Giới t ...
Hỗ trợ download nhiều Website
Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay
Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay