Luận văn Nghiên cứu các thuật toán tạo bóng trong đồ họa ba chiều tương tác thời gian thực

Mục lụcLời cảm ơnMục lụcPhần 1: Mở đầu1 Bóng trong đồ họa ba chiều tương tác2 Mục tiêu của luận văn3 Cấu trúc của luận văn4 Các thuật ngữ và chữ viết tắtPhần 2: Kỹ thuật kiểm tra Stencll trên từng điểm ảnh1 Giới thiệu2 Ý tưởng chính3 Kỹ thuật kiểm tra stencll trên từng điểm ảnhPhần 3: Các thuật toán tạo bóng1 Planar Shadow2 Shadow Volume3 Projective Shadow mappingPhần 4: Đánh giá và các hướng phát triển1 Hệ thống điều khiển2 Yêu cầu 3 Đánh giá và kết luậnPhụ lục Tài liệu tham khảo

Mục lục

Lời cảm ơn

Mục lục

Phần 1: Mở đầu

1 Bóng trong đồ họa ba chiều tương tác

2 Mục tiêu của luận văn

3 Cấu trúc của luận văn

4 Các thuật ngữ và chữ viết tắt

Phần 2: Kỹ thuật kiểm tra Stencll trên từng điểm ảnh

1 Giới thiệu

2 Ý tưởng chính

3 Kỹ thuật kiểm tra stencll trên từng điểm ảnh

Phần 3: Các thuật toán tạo bóng

1 Planar Shadow

2 Shadow Volume

3 Projective Shadow mapping

Phần 4: Đánh giá và các hướng phát triển

1 Hệ thống điều khiển

2 Yêu cầu

3 Đánh giá và kết luận

Phụ lục

Tài liệu tham khảo

TÀI LIỆU LUẬN VĂN CÙNG DANH MỤC

TIN KHUYẾN MÃI

  • Thư viện tài liệu Phong Phú

    Hỗ trợ download nhiều Website

  • Nạp thẻ & Download nhanh

    Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay

  • Nhận nhiều khuyến mãi

    Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay

NẠP THẺ NGAY