Giáo án Tin học 4 - Chủ đề 3: Thế giới logo - Bài 1: Bước đầu làm quen với logo

B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH

- Khởi động phần mềm Logo và thực hành

1. Viết các lệnh điều khiển rùa thực hiện các công việc sau:

+ Về vị trí xuất phát, xóa toàn bộ sân chơi.

+ Vẽ hình chữ nhật có chiều rộng 50 bước, chiều dài 100 bước.

-Đáp án:

HOME

CS

FD 50 RT 90

FD 100 RT 90

FD 50 RT 90

FD 100 RT 90

TÀI LIỆU LUẬN VĂN CÙNG DANH MỤC

TIN KHUYẾN MÃI

  • Thư viện tài liệu Phong Phú

    Hỗ trợ download nhiều Website

  • Nạp thẻ & Download nhanh

    Hỗ trợ nạp thẻ qua Momo & Zalo Pay

  • Nhận nhiều khuyến mãi

    Khi đăng ký & nạp thẻ ngay Hôm Nay

NẠP THẺ NGAY